Image

ระดับชั้นปะถมศึกษา

Let's Primary Program details

ชั้นประถมศึกษา 1-6(6-11 years)

ACARA: ระบบการศึกษาของประเทศออสเตรเลีย
หลักสูตรของออสเตรเลียได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้ประสบความสำเร็จ มีความมั่นใจและมีความคิดสร้างสรรค์และเป็นพลเมืองที่มีความกระตือรือร้นและมีความใฝ่รู้ และนี่เป็นการแสดงให้เห็นของความก้าวหน้าของการเรียนรู้ที่เริ่มมาจากการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ลำดับพัฒนาการของการศึกษานี้เป็นวิธีการแบบองค์รวมในการเลี้ยงดู และจุดประกายศักยภาพสูงสุดของเด็กโดยใช้สาขาวิชาเฉพาะ ได้แก่ วิทยาศาสตร์, การออกแบบและเทคโนโลยี, คณิตศาสตร์,ภาษาอังกฤษ, สุขศึกษาและพลศึกษา,ศิลปะ, มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาษาจีน และภาษาไทย
Image
หลักสูตรเต็มวัน
หลักสูตรเต็มวัน

จันทร์ - ศุกร์
08:30 - 16:00

Year 1: ตารางเรียน
หลักสูตรการศึกษาแบบ 3 มิติ
หลักสูตรการศึกษาแบบ 3 มิติ
  • ความรู้ 8 แขนง
  • ความสามารถทั่วไป 7 ประการ
  • ลำดับความสำคัญของหลักสูตรไขว้ 3 เรื่อง

Learner Key Competency for Aristar International School Primary Level

การประเมินความสามารถทั่วไปเบื้องต้น

วรรณกรรม & ตัวเลข

  • การทำความเข้าใจข้อความผ่านองค์ประกอบการฟัง การอ่าน และการดู
  • นำเข้าสู่เรื่องราวในการอ่าน และดูข้อความขอบเขตการเรียนรู้
  • ฟัง และตอบสนองต่อตำราขอบเขตการเรียนรู้
  • ตีความ และวิเคราะห์ตำราขอบเขตการเรียนรู้
  • การแต่งข้อความผ่านการพูด การเขียน และการสร้างองค์ประกอบ
  • ทำความเข้าใจใช้ประมาณการ และคำนวณตัวเลขตามบริบท เช่น การใช้เงิน
  • รับรู้และใช้รูปแบบ และองค์ประกอบความสัมพันธ์ เพื่อตีความการให้เหตุผลตามสัดส่วน และใช้การให้เหตุผลตามสัดส่วน
  • แสดงภาพรูปร่าง 2 มิติและวัตถุ 3 มิติ
  • ตีความแผนที่ และแผนภาพการแสดงข้อมูล และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ประมาณและวัดผลด้วยหน่วยเมตริก
  • ใช้งานนาฬิกาปฏิทินและตารางเวลา

การคิดเชิงวิพากษ์และสร้างสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสาร

  • รับรู้ทรัพย์สินทางปัญญา
  • ใช้ข้อมูลดิจิทัลแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัย และโปรโตคอลความปลอดภัยส่วนบุคคล
  • ระบุผลกระทบของเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารในสังคม
  • กำหนดและวางแผนการค้นหาข้อมูล เพื่อค้นหาสร้างและเข้าถึงข้อมูลและสารสนเทศ
  • เลือกและประเมินข้อมูลและสารสนเทศ
  • สร้างแนวคิดแผนกระบวนการ และแนวทางแก้ไข ความท้าทายในการเรียนรู้งานในพื้นที่
  • ทำงานร่วมกันแบ่งปันแลกเปลี่ยนและทำความเข้าใจกับคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร
  • ตั้งคำถามระบุและชี้แจงข้อมูลและแนวคิด เพื่อจัดระเบียบและประมวลผลข้อมูล
  • จินตนาการถึงความเป็นไปได้เชื่อมโยงแนวคิดและพิจารณาทางเลือกอื่นๆ เพื่อแสวงหาแนวทางแก้ไขและนำแนวคิดไปสู่การปฏิบัติ
  • คิดถึงการคิด (อภิปัญญา) และไตร่ตรองกระบวนการเพื่อถ่ายทอดความรู้สู่บริบทใหม่
  • ถ่ายทอดความรู้สู่บริบทใหม่โดยใช้ตรรกะและเหตุผล
  • สรุปข้อสรุปออกแบบแนวทางปฏิบัติและประเมินขั้นตอนและผลลัพธ์

ความสามารถและความเข้าใจ ส่วนบุคคล สังคม ในวัฒนธรรมระหว่างกัน

  • รับรู้ถึงอารมณ์คุณสมบัติส่วนตัวและความสำเร็จ
  • เข้าใจตนเองในฐานะผู้เรียน โดยใช้การพัฒนาแบบฝึกไตร่ตรอง แสดงอารมณ์อย่างเหมาะสม ฝึกวินัยในตนเองและตั้งเป้าหมาย
  • ทำงานอย่างอิสระและแสดงความคิดริเริ่มด้วยความมั่นใจ มีความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัว
  • ชื่นชมมุมมองที่หลากหลาย และมีส่วนร่วมกับภาคประชาสังคม
  • เข้าใจความสัมพันธ์สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และทำงานร่วมกัน
  • ตัดสินใจเจรจาและแก้ไขความขัดแย้ง เพื่อพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ
  • สำรวจวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม เพื่อสำรวจและเปรียบเทียบความรู้ทางวัฒนธรรม ความเชื่อและการปฏิบัติ
  • พัฒนาการเคารพความหลากหลายทางวัฒนธรรม และสื่อสารข้ามวัฒนธรรม
  • พิจารณาและพัฒนามุมมองที่หลากหลาย เพื่อเอาใจใส่ผู้อื่นและสะท้อนประสบการณ์ ระหว่างวัฒนธรรม
  • การเข้าไปท้าทายในแบบแผนและอคติและเป็นสื่อกลางความแตกต่างทางวัฒนธรรม

ความเข้าใจด้านจริยธรรม

  • รับรู้แนวคิดทางจริยธรรม และสำรวจแนวคิดทางจริยธรรมในบริบท
  • เหตุผลและตัดสินใจอย่างมีจริยธรรม และพิจารณาผลที่ตามมา
  • ไตร่ตรองถึงการกระทำที่ถูกต้องตามหลักจริยธรรม และตรวจสอบค่านิยม
  • สำรวจสิทธิและความรับผิดชอบ เพื่อพิจารณามุมมอง

LEARNING ASPECTS

วิชาการเรียนรู้ในแขนงต่างๆ และการพัฒนา

ภาษาอังกฤษ

  • การอ่าน
  • ความครอบคลุม
  • การสื่อสาร
  • องค์ประกอบ

วิทยาศาสตร์

  • วิทยาศาสตร์ชีวภาพ
  • วิทยาศาสตร์เคมี
  • วิทยาศาสตร์โลกและอวกาศ
  • วิทยาศาสตร์กายภาพ
  • ธรรมชาติและการพัฒนาวิทยาศาสตร์
  • การใช้และอิทธิพลของวิทยาศาสตร์
  • การตั้งคำถามและการคาดการณ์
  • การวางแผนและการดำเนินการ
  • การประมวลผลและการวิเคราะห์ข้อมูล
  • การประเมินการ
  • การสื่อสาร

คณิตศาสตร์

  • จำนวนและอัลเกบรา
  • การวัดและธรณีสัณฐาน
  • สถิติและความน่าจะเป็น

มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

ประวัติศาสตร์
  • ความต่อเนื่องและการเปลี่ยนแปลง
  • ความสำคัญ
  • อำนาจ
ภูมิศาสตร์
  • สถานที่พื้นที่สภาพแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลง
  • ความสำคัญ

เทคโนโลยีและการออกแบบ

  • สำรวจและตรวจสอบเทคโนโลยี
  • ประเมินโซลูชันที่ออกแบบ
  • สร้างการพัฒนาและบันทึกแนวคิดการออกแบบ

HPE: การพัฒนาด้านสุขภาพ ร่างกาย ส่วนบุคคล สังคม และอารมณ์

สุขภาพ
  • อัตลักษณ์
  • การเปลี่ยนแปลงในการเปลี่ยนแปลง
  • ช่วยค้นหา
  • การเลือกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัย
การศึกษาทางกายภาพ
  • การเคลื่อนไหวร่างกายของเรา
  • ทำความเข้าใจกับการเคลื่อนไหว
  • การเรียนรู้ผ่านการเคลื่อนไหว

ศิลปะ

ศิลปะการเต้นรำ
  • ท่าทางของร่างกาย
  • องค์ประกอบของการเต้นรำ
  • ทักษะการเคลื่อนไหวพื้นฐาน
  • ทักษะทางเทคนิคและการแสดงออก
  • กลุ่มวัฒนธรรม
ทัศนศิลป์
  • การเป็นตัวแทน
  • การปฏิบัติ
  • มุมมอง
Image
Image
Image
Image

ชั้นประถมศึกษา 1 (6-7 years)

  • กรอกใบสมัครและส่งใบสมัคร
  • สัมภาษณ์ผู้ปกครองและเด็ก
  • ประกาศผล
  • จ่ายค่าลงทะเบียนเรียน
  • เด็กชายหรือเด็กหญิง อายุระหว่าง 6-7 ปี
  • ต้องเป็นผู้ที่จบอนุบาล 3 แล้ว
  • ไม่เป็นผู้มีโรคติดต่อร้ายแรงหรือพิการทุพลภาพ ทางร่างกาย
  • รูปถ่ายแบบสุภาพ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือนขนาด 1 นิ้วจำนวน 3 รูป
  • สำเนาสูติบัตรของนักเรียน
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของบิดาและมารดา
  • สำเนาทะเบียนบ้านของนักเรียน บิดาและมารดา
  • หนังสือรับรองการศึกษาการเป็นนักเรียนจากโรงเรียนเดิมหรือหลักฐานการจบระดับชั้นอนุบาล 3 (ถ้ามี)
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล (ถ้ามี) โดยหลักฐานต้องตรงกับทะเบียนบ้าน
  • สำเนาใบจดทะเบียนเป็นบุตรบุญธรรม (กรณีรับเป็นบุตรบุญธรรม)
ค่าเทอม
  • เทอม 1 : 43,600 บาท
  • เทอม 2 : 43,600 บาท
  • เทอม 3 : 43,600 บาท
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ
  • ค่าชุดนักเรียน ชุดละ 350 บาท
  • ค่าชุดพละ ชุดละ 350 บาท